คำถามที่ถามบ่อย

1หน่วยงานต้องมีการรายงานผลการดำเนินงานของ ORI บ่อยแค่ไหน
- ทุก 1 ปี (เดือนตุลาคม)
2ต้องทำการสมัครใช้งานเว็บไซต์ก่อนหรือไม่
- สามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์หลักได้โดยไม่ต้องสมัคร
3การเข้าเรียนออนไลน์ต้องลงทะเบียนหรือไม่
- ผู้ประสงค์จะเข้าเรียน ต้องกดเข้าระบบเพื่อกรอกแบบฟอร์มสมัครสมาชิกใหม่
4หากลืมอีเมล หรือ รหัสผ่าน ต้องทำอย่างไร
- กดที่ลืมรหัสผ่าน และทำตามคำแนะนำจากระบบ
5หากมีการเปลี่ยนแปลงผู้ประสานหน่วยงานต้องทำอย่างไร
- แจ้งข้อมูล และส่งหลักฐานมาที่อีเมล ri@nrct.go.th
6เอกสารแนบที่ใช้ในการส่งหลักฐาน ต้องเป็นเอกสารในรูปแบบใด
- เอกสารแนบ รองรับไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 5 MB
7ต้องแจ้งชื่อและนามสกุลของผู้แจ้งเบาแสะ/ร้องเรียนหรือไม่
- ผู้แจ้งเบาะแสหรือผู้ร้องเรียนสามารถเลือกเปิดเผยหรือไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวได้ ทั้งนี้ การเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว จะเป็นประโยชน์ในการติดตามผลและการสืบหาข้อเท็จจริง รวมทั้งเพิ่มความน่าเชื่อถือของข้อมูล
8การแจ้งเบาะแส/ร้องเรียน ต้องแนบหลักฐานด้วยหรือไม่
- ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งเบาะแส/ร้องเรียนที่เป็นจริง เพื่อให้สามารถดำเนินการตรวจสอบและสืบหาข้อเท็จจริงได้
9 หากมีการเปลี่ยนแปลงผู้ประสานหน่วยงาน หรือข้อมูล ต้องดำเนินการอย่างไร